NEWS
Atmarkcafe Việt Nam – 3 năm – Môt chặng đường.
 

poster

Lại một ngày28/06 nữa tới, tất cả mọi người trong công ty đều rất ngạc nhiên sau một giây suy nghĩ. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới đó mà đã qua một năm. Ngày sinh nhật công ty lại đến rồi.

IMG_5361 copy

Ngày kỷ niệm thành lập công ty Atmarkcafe Việt Nam đối với toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty có lẽ là một ngày vô cùng đặc biệt. Năm nào đến ngày này, ông Yamamoto – Giám đốc công ty cũng từ Tokyo tới Hà Nội và tham gia chung vui cùng với tất cả mọi người. Năm nay cũng vậy, sinh nhật công ty được tổ chức tại một địa điểm rất quen thuộc – SumoBBQ Huỳnh Thúc Kháng.

IMG_5338 copy

Sinh nhật công ty không sân khấu hoành tráng, không có tiết mục văn nghệ góp vui nào cả, nhưng không khí buổi kỷ niệm không vì thế mà kém sôi động. Sau lời phát biểu khai mạc buổi tiệc của Ban Lãnh Đạo công ty, mọi người trong công ty ngồi lại bên nhau liên hoan vui vẻ bên chiếc bánh sinh nhật nhỏ nhỏ xinh xinh, chia sẻ với nhau chuyện đời, chuyện nghề, tương lai và sự phát triển của công ty. Xung quanh là những tiếng chúc tụng, nâng ly, làm cho buổi tiệc trở nên náo nhiệt vô cùng.

IMG_5351 copy

Sinh nhật năm nay càng vui hơn khi ngoài ông Yamamoto còn có những vị khách đặc biệt tham dự. Họ là những đại diện của công ty đối tác, đã từ Hokkaido xa xôi đến chung vui với anh chị em công ty. Họ rất vui tính, hoà đồng và hết mình cùng với mọi người, càng làm cho không khí của buổi tiệc lên cao trào hơn nữa.

IMG_5364 copy

Ngoài ra, để kỷ niệm sinh nhật lần này, mỗi cá nhân đều được nhận một phần thưởng nho nhỏ từ Ban Lãnh Đạo công ty. Mọi người vui vẻ đùa nhau mong sao phần thưởng năm sau to hơn năm trước, và tự nhắc bản thân phải cố gắng nhiều hơn.

IMG_5303 copy

IMG_5354 copy

Thời gian ba năm kể từ ngày thành lập đối với một Công ty thì là một quãng thời gian không phải ngắn cũng chẳng phải dài. Nhưng đối với Atmarkcafe Việt Nam nó là một khoảng thời gian vô cùng quan trọng với nhiều biến động và thử thách. Và hiện nay Atmarkcafe Việt Nam đã dần dần trở nên lớn mạnh và có một vị trí vững chắc về các lĩnh vực Phát triển ứng dụng Smart Phone, Phát triển Hệ thống Website, Phát triển phần mềm Offshore. Công ty thêm một tuổi mới, một chặng đường mới, chúc Ban Lãnh Đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên Atmarkcafe Việt Nam dồi dào sức khỏe. Chúc cho những dự định phát triển công ty của Ban Lãnh Đạo sớm được hiện thực hoá, chúc toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chúc cho Atmarkcafe Việt Nam ngày càng phát triển bền vững và gặp nhiều thành công.

IMG_5308 copy

3rd atmarkcafe birthday sinh-nhat sumobbq vietnam